Teya Salat
BinhPhuoc.WapGem.Com
Tổng hợp game mobile cho mọi hệ điều hành
BusMap - Xe buýt thành phố - Ứng dụng android - BinhPhuoc.WapGem.Com
> > >

BusMap - Xe buýt thành phố

* Người Đăng : Kero Kenji
* Đăng lúc : 03/08/14
* Chuyên mục : Ứng dụng android
* Lượt Xem:

Chia sẻ bài viết :f z g+ go

Xe buýt ngày càng trở thành phương tiện công cộng phổ biến, mọi người được khuyến khích sử dụng xe buýt nhiều hơn vì độ an toàn và thân thiện với môi trường. Ở TP. Hồ Chí Minh cũng như Thủ đô Hà Nội có hơn 100 tuyến xe buýt khác nhau với hơn 2000 điểm dừng. Vì vậy việc di chuyển bằng xe buýt trong các đô thị này là hết sức thuận tiện.
Tuy nhiên nếu bạn lần đầu tiên sử dụng xe buýt hoặc lần đầu muốn đi đến một nơi chưa từng đi trước đây bằng xe buýt thì bạn khó có thể biết được nên đi tuyến xe buýt nào, theo lộ trình nào, để giúp bạn tìm đến được vị trí cần đến một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất. BusMap sẽ là phần mềm thích hợp dành cho bạn, với BusMap, phần mềm sẽ đưa ra cho bạn các cách đi xe buýt tối ưu nhất giúp bạn đến được vị trí mong muốn một cách nhanh nhất và tốt nhất. Phần mềm có tùy chọn để đưa ra cho người dùng đến 20 gợi ý khác nhau, các gợi ý được mô ta chi tiết và trực quan qua bản đồ, giúp người sử dụng dễ dàng đi theo các lộ trình gợi ý được đưa ra, bạn sẽ không sợ bị lạc đường. Ngoài ra Busmap còn được trang bị tính năng theo dỗi lộ trình đi và thông báo cho người dùng khi gần đến trạm dừng, giúp bạn có thể yên tâm ngủ ngon khi đi xe buýt mà không sợ bị xuống sai trạm.
Ngoài ra phần mềm còn có chức năng tra cứu thông tin chi tiết và lộ trình của tất cả các tuyến xe buýt tại TP. Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội, cũng như tìm kiếm các trạm dừng xung quanh vị trí hiện tại, giúp bạn dễ dàng biết được thông tin của các tuyến xe buýt ở xung quanh bạn. Với Busmap bạn sẽ không bao giờ phải lo sợ đi lạc mỗi khi sử dụng xe buýt nữa.
BusMap - Xe buýt thành phố - BinhPhuoc.WapGem.Com
Tải ảnh gốc

Với BusMap, việc đi xe buýt chưa bao giờ thuận tiện như vậy:
- Tra cứu thông tin của tất cả các tuyến xe buýt trong thành phố Hồ Chí Minh và Thủ đô Hà Nội
- Hiển thị trực quan tuyến xe trên bản đồ.
- Tìm kiếm lộ trình đi tối ưu bằng xe buýt.
- Theo dỗi lộ trình đi xe buýt và thông báo nhắc nhở mỗi khi gần tới trạm dừng.
- Tìm kiếm trạm dừng xe buýt.
BusMap - Xe buýt thành phố - BinhPhuoc.WapGem.Com
Tải ảnh gốc

Các cập nhật mới so với phiên bản trước:
- Bổ sung thêm thông tin xe buýt cho thủ đô Hà Nội, giờ đây người dùng xe buýt Hà Nội cũng đã có thể sử dụng ứng dụng BusMap. Khi khởi động lần đầu bạn sẽ được yêu cầu chọn nạp dữ liệu xe buýt cho Tp Hồ Chí Minh hay Hà Nội, những lần khởi động sau bạn sẽ không còn phải chọn nữa. Tuy nhiên nếu bạn muốn thay đổi dữ liệu từ xe buýt Tp Hồ Chí Minh sang xe buýt Hà Nội hoặc ngược lại, bạn có thể bấm phím “Menu” trên điện thoại hoặc bấm vào biểu tượng của BusMap trên giao diện chính để chọn lại. Lưu ý ứng dụng sẽ khởi động lại để nạp lại dữ liệu mới.
- Bổ sung thêm tính năng theo dỗi lộ trình đi xe buýt và thông báo khi gần tới trạm dừng. Hướng dẫn: Sau khi chọn một trong các gợi ý của BusMap khi thực hiện tìm kiếm lộ trình đi bằng xe buýt, ở danh sách cách đi chi tiết, bấm nút “Theo dỗi lộ trình” sau đó chọn một trong các lộ trình ở danh sách cách đi chi tiết, lập tức giao diện chính sẽ hiển thị một mẫu thông tin về trạm dừng đích và khoảng cách từ vị trí hiện tại tới trạm dừng đích đó. Để cài đặt thông báo khi gần tới trạm, bạn hãy bấm vào biểu tượng “đồng hồ” trong mẫu tin đó, sau đó chọn khoảng cách thông báo rồi bấm “Đồng ý”. Bạn sẽ thấy mẫu tin đổi thành màu xanh dương, tức là bạn đã thiết lập xong, giờ bạn có thể yên tâm ngủ ngon hoặc ngồi ngắm cảnh. Khi gần tới trạm dừng cần xuống ứng dụng BusMap sẽ ngay lập tức reo lên thông báo cho bạn. Lưu ý để sử dụng được tính năng này điện thoại của bạn cần bật GPS để có thể giúp BusMap định vị tốt nhất.

Tác giả tạo ra sản phẩm này với mong muốn việc đi xe buýt sẽ ngày càng phổ biến hơn nữa. Góp phần làm giảm ô nhiễm môi trường và kẹt xe giờ cao điểm.

Rất mong nhận được đánh giá, góp ý, phản hồi từ các bạn!
File Đính Kèm:
. Tải Về BusMap
Game Hot Nhất Trong Tuần
* Tags :

Ứng, dụng, android, BusMap, -, Xe, buýt, thành, phố, Blog

Ứng, dụng, android, BusMap, -, Xe, buýt, thành, phố, Blog
Liên Kết Wap Bạn Bè
TextLink : TinNhanNhanh [ Đặt Liên Kết ]