XtGem Forum catalog
BinhPhuoc.WapGem.Com
Tổng hợp game mobile cho mọi hệ điều hành
BeautyPlus - Camera Đẹp++ - Ứng dụng android - BinhPhuoc.WapGem.Com
> > >

BeautyPlus - Camera Đẹp++

* Người Đăng : Kero Kenji
* Đăng lúc : 24/07/14
* Chuyên mục : Ứng dụng android
* Lượt Xem:

Chia sẻ bài viết :f z g+ go
Beautyplus – Camera Đẹp++ là một ứng dụng tạo ảnh nổi tiếng trên Mobi và hiện đang được hàng chục triệu người trên toàn thế giới này yêu thích và sử dụng. Bạn sẽ có một bức hình đẹp lung linh ngay trên chiếc điện thoại di động có hệ điều hành Android của mình ở bất kỳ thời điểm nào mà bạn cảm thấy thích. Bạn có thể chia sẻ vẻ đẹp của mình với mọi người trên Facebook hoặc Twitter …Điều này sẽ khiến bạn thấy rất tuyệt vời khi sử dụng ứng dụng này.
BeautyPlus - Camera Đẹp++ - BinhPhuoc.WapGem.Com
Tải ảnh gốc

Ứng Dụng Beautyplus – Camera Đẹp++ có giao diện khá dễ thương và dễ sử dụng. Các hiệu ứng ảnh tuyệt đẹp, tươi sáng và cực kỳ sắc nét. Bạn sẽ dễ dàng tạo ra được những bức ảnh đẹp hoàn hảo ngay tức thì ngay trên chính chiếc điện thoại di động Android của các bạn. Các bạn hãy thử nhé!
BeautyPlus - Camera Đẹp++ - BinhPhuoc.WapGem.Com
Tải ảnh gốc

Với Ứng Dụng tạo ảnh này bạn chỉ cần nhấn nút chụp là Ok còn các xử lý còn lại sẽ được Ứng Dụng thực hiện, Nó sẽ nâng cao vẻ đẹp tự động và tự động nâng mặt trong một vòi nước nhanh chóng và bạn sẽ có ngay được một bức hình đẹp hoàn hảo như ma thuật mà không cần phải thực hiện một chỉnh sửa ảnh nào. Thật kỳ diệu phải không các bạn?

Ứng Dụng này sẽ có 5 mức điều chỉnh để giúp cho bức chân dung của bạn thêm vẻ đẹp tự nhiên và lung linh hơn:

- Smooth và làm trắng da: Hủy bỏ các nếp nhăn, tối ưu hóa màu da và cung cấp cho làn da của bạn một cái nhìn hoàn hảo.

- Hủy bỏ các nhược điểm: Bấm để loại bỏ mụn trứng cá, mụn hoặc bất kỳ hoàn hảo da khác.

- Slimming: Face-lift hay trọng lượng bị mất với các liên lạc của ngón tay của bạn. Có được hình dạng cơ thể hoàn hảo mà bạn luôn mong muốn.

- Hủy bỏ quầng thâm và túi dưới mắt.

- Tăng cường mắt: sáng và mở rộng đôi mắt của bạn trông đáng ngạc nhiên hấp dẫn!

Các bộ lọc vẻ đẹp chất lượng cao được thiết kế đặc biệt cho các bức chân dung sẽ cho bạn một vẻ đẹp tuyệt vời ngay lập tức.
BeautyPlus - Camera Đẹp++ - BinhPhuoc.WapGem.Com
Tải ảnh gốc

Trước tiên là bạn hãy Tải Beautyplus – Camera Đẹp++ (link bên dưới) về cho điện thoại di động của bạn. Lưu ý: Bạn có thể tải Ứng Dụng này hoàn toàn miễn phí. Sau đó bạn cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng, vào “Self Portrait” bạn có thể dùng camera trước hoặc để có những bức ảnh hoàn hảo và sắc nét, bạn cũng có thể dùng chế độ hẹn giờ để chụp bằng camera sau.

Bước 2: Tiếp theo bạn hãy chọn chế độ “Beautify” để chỉnh mức độ sáng của da, làm gọn mặt, xóa mụn, loại bỏ quầng thâm dưới mắt,…

Bước 3: Nếu muốn bức ảnh thêm thú vị bạn cũng có thể dủng “Magic Brush” để thêm những icon đáng yêu, hay tự tay vẽ những hình trang trí ngộ nghĩnh.
File Đính Kèm:
. Tải BeautyPlus - Camera Đẹp++
Game Hot Nhất Trong Tuần
* Tags :

Ứng, dụng, android, BeautyPlus, -, Camera, Đẹp++, Blog

Ứng, dụng, android, BeautyPlus, -, Camera, Đẹp++, Blog
Liên Kết Wap Bạn Bè
TextLink : TinNhanNhanh [ Đặt Liên Kết ]