BinhPhuoc.WapGem.Com
Tổng hợp game mobile cho mọi hệ điều hành
LINE - Nhắn tin, gọi điện miễn phí - Ứng dụng android - BinhPhuoc.WapGem.Com
> > >

LINE - Nhắn tin, gọi điện miễn phí

* Người Đăng : Kero Kenji
* Đăng lúc : 20/08/14
* Chuyên mục : Ứng dụng android
* Lượt Xem:

Chia sẻ bài viết :f z g+ go
Line là ứng dụng chát miễn phí nổi tiếng trên Android. Nó cho phép gửi tin nhắn miễn phí, ngoài ra người dùng còn có thể gửi ảnh, sticker, emoticon, thông tin địa điểm, gửi tin nhắn nhóm lên đến 100 người.

Ứng dụng này khi ra mắt ở thị trường Nhật Bản đã đạt 2 triệu lượt download chỉ trong 3 tháng (1 triệu lượt download trong 3 ngày đầu tiên), đứng đầu bảng xếp hạng các ứng dụng miễn phí tại Nhật Bản, Singapore, Hong Kong, Đài Loan, Thái Lan, Malaysia, Macau, Saudi Arabia, Kuwait, Bahrain, các tiểu Vương quốc Ả Rập thống nhất và Qatar.
LINE - Nhắn tin, gọi điện miễn phí - BinhPhuoc.WapGem.Com
Tải ảnh gốc

LINE còn có một tính năng theo mình là khá thú vị, đó là lắc máy để tiến hành việc thêm một ai đó vào danh sách bạn bè. Bạn có thể tìm thấy tính năng này trong thẻ Bạn bè > Thêm > Lắc tay! LINE sẽ nhận biết khi mà bạn cùng với một ai khác lắc máy đồng thời, máy chủ của LINE sẽ tự động phân tích và nhận biết được hai bạn đang có yêu cầu thêm bạn với nhau. Chỉ cần nhấn vào cái tên phù hợp xuất hiện trên màn hình là xong. Nếu không tiện "lắc máy" thì chúng ta có thể thêm bạn theo ID như cách truyền thống hoặc scan mã QR. Nhờ có những tính năng phụ nhưng hấp dẫn như vậy mà LINE khiến việc giao tiếp với mọi người được dễ dàng hơn.
LINE - Nhắn tin, gọi điện miễn phí - BinhPhuoc.WapGem.Com
Tải ảnh gốc

Ngoài ra LINE còn có xem như một mãng xã hội thu nhỏ vì bạn có thể đăng status, chụp ảnh đính kèm, gửi thông tin về địa điểm bạn đang đứng lên và chia sẻ cho mọi người. Bên trong app, mục Timeline sẽ là nơi bạn có thể sử dụng tính năng này. Tuy nhiên, theo đánh giá của mình thì hiện tại chưa có nhiều bạn bè sử dụng Timeline của LINE, nhất là ở Việt Nam nên tính năng này chưa được hữu dụng.
File Đính Kèm:
. Tải Line CHo Android
Game Hot Nhất Trong Tuần
* Tags :

Ứng, dụng, android, LINE, -, Nhắn, tin,, gọi, điện, miễn, phí, Blog

Ứng, dụng, android, LINE, -, Nhắn, tin,, gọi, điện, miễn, phí, Blog
Liên Kết Wap Bạn Bè
TextLink : TinNhanNhanh [ Đặt Liên Kết ]

Old school Swatch Watches