Old school Easter eggs.
BinhPhuoc.WapGem.Com
Tổng hợp game mobile cho mọi hệ điều hành
Khả năng cứu mạng chuẩn xác với Nhất Thống - Thủ Thuật - Tin Tức - BinhPhuoc.WapGem.Com
> > >

Khả năng cứu mạng chuẩn xác với Nhất Thống

* Người Đăng : Kero Kenji
* Đăng lúc : 29/09/14
* Chuyên mục : Thủ Thuật - Tin Tức
* Lượt Xem:

Chia sẻ bài viết :f z g+ go
Thủ thuật được cung cấp bởi League of Legends nên 90% là có thể áp dụng vào khi chơi
- Bạn là Shen. Bạn là một ninja. Công việc của một ninja là gì? Là xuất hiện ở nơi bất ngờ nhất. Là Shen, bạn sẽ được giao vị trí đường trên, bởi vì bạn có thể farm thoải mái mà không sợ lỡ giao chiến nhờ Nhất Thống. Bạn sẽ thấy những game thủ cầm Shen chắc tay sẽ luôn Nhất Thống đến khu vực giao chiến vào thời gian chính xác nhất, kịp lúc cứu mạng một người đồng đội và tả xung hữu đột trước quân thù. Làm sao chúng ta cũng có thể làm như vậy?

- Có một cách đơn giản để thực hiện điều này, đó là tận dụng giao diện của LMHT. Ở góc trái phía trên, bạn sẽ thấy danh sách các tướng đồng minh cùng với máu, năng lượng, và chiêu cuối của họ. Hãy để ý bản đồ nhỏ của bạn ở góc phải xem khu vực nào dễ xảy ra giao chiến (có nhiều tướng mình và tướng địch gần nhau) và chọn ra những tướng mình đang có mặt ở đó. Từ đây, để ý xem tướng nào đang nhận sát thương bằng cách nhìn sự thay đổi cột máu, rồi lập tức Nhất Thống vào chính-biểu-tượng-tướng đó vẫn ở góc trái màn hình.
Khả năng cứu mạng chuẩn xác với Nhất Thống - BinhPhuoc.WapGem.Com
Tải ảnh gốc

Nhanh chóng nhận diện và quyết định

Giải thích thì có đôi chút dài dòng, nhưng bằng cách này, bạn sẽ không phải di chuyển màn hình đến khu vực giao chiến. Nếu bạn di chuyển màn hình đi và để mất kiểm soát bản thân, rất có thể tướng địch ở đường trên sẽ lợi dụng lúc bạn đứng yên để tấn công. Bạn cũng có thể nhanh chóng dịch chuyển màn hình để vị trí tướng cần cứu bằng phím F2/F3/F4/F5 (tương ứng vị trí từ trên xuống) - rồi Nhất Thống.
Game Hot Nhất Trong Tuần
* Tags :

Thủ, Thuật, -, Tin, Tức, Khả, năng, cứu, mạng, chuẩn, xác, với, Nhất, Thống, Blog

Thủ, Thuật, -, Tin, Tức, Khả, năng, cứu, mạng, chuẩn, xác, với, Nhất, Thống, Blog
Liên Kết Wap Bạn Bè
TextLink : TinNhanNhanh [ Đặt Liên Kết ]