BinhPhuoc.WapGem.Com
Tổng hợp game mobile cho mọi hệ điều hành
> > >

Túy Giang Hồ gộp Mao Đài vào hũ rượu Ngọc L

Chủ Đề Được Viết Và Kiểm Duyệt Bởi: Thằng Nhock(Admin)

Chư vị anh hùng thân mến, Chốn giang hồ rộng lớn vốn ẩn chứa nhiều phong ba, nay lại hay tin rằng các anh hùng của Túy Tửu Quyền mỗi người một phương,lưu lạc khắp nơi.. Trong khi đó, các thế lực tà ác đang ngày một lớn mạnh với tham vọng xâm chiếm cả giang sơn của Túy Giang Hồ . Vậy tại sao, các anh hùng hào kiệtkhắp nơi không cùng chung sức, cùng tụ họp lại để đẩy lùi đi “ bàng môn tà đạo ”, cùng nhau đạt đến đỉnh cao của võ học?
Để tập hợp thật đông các hào kiệt trên cùngmột máy chủ và mang lại những trải nghiệmmới mẻ, Túy Giang Hồ sẽ tiến hành gộp hai hũ rượu là Ngọc Lộ và Mao Đài vào ngày 09 tháng 05 . Và lấy tên hũ rượu mới này là :Ngọc Lộ
Ngoài ra,các dịch vụ cung cấp sau khi gộp server sẽ không có gì thay đổi, tạm thời quýanh hùng vẫn có thể vào game tại hai servernày.
Thời Gian: 9h00 đến 15h00 ngày 09 tháng 05 năm 2013
Tiến Hành
1.Từ 9:00 sáng ngày 09/05, BQT Túy Giang Hồ sẽ tạm đóng Ngọc Lộ và Mao Đài để tiến hành gộp server.Thời gian hoàn thành gộp server dự kiến đến 15:00 cùng ngày. Server hợp nhất mang tên : Ngọc Lộ
2.Để tránh những tổn thất không đáng có, đề nghị người chơi ở hai server trên không để lại vật phẩm tại quầy rao bán, hòm thư và đăng xuất trước khi đóng máy chủ.
3.Thời gian mở lại server chỉ là dự kiến,sẽ
cóthể kéo dài hoặc rút ngắn.Chúng tôi sẽ thông báo thời gian chính xác trên trang chủ.
4.Nếu gặp phải sự cố bất khả kháng như mất điện,động đất...vv...dẫn đến ngưng hoặcthất bại, quá trình tài khoản, trang bị..vv.. của người chơi sẽ được giữ nguyên như trước khi tiến hành.
Quy Tắc Khi Gộp Server
Sau khi hoàn thành gộp server, NPC ở Tương Dương thành mang tên “ Lưu Võ Si [Thưởng]” sẽ xuất hiện các tính năng mới,người chơi có thể đến chỗ NPC để đổi tên nhân vật
1.Người chơi có tài khoản trên hai server nói trên, hệ thống sẽ tự động lưu lại số liệu nhân vật.Sau khi gộp server vẫn có thể đăngnhập vào game tại hai server cũ là Ngọc Lộ và Mao Đài.
2.Nếu tài khoản có nhân vật ở cả hai server và số nhân vật nhỏ hơn 4 thì tất cả sẽ được lưu lại.
3.Tài khoản có nhân vật ở cả hai server và số nhân vật lớn hơn 4 thì chỉ được lưu 4 nhân vật.Số nhân vật còn lại sẽ được lưu ở NPC Lưu Võ Sĩ.Người chơi sẽ phải tạo một tài khoản mới đến nhận lại.
4.Nếu người chơi trùng tên sau khi gộp server, hệ thống sẽ tự động thêm số vào sau tên người chơi.Sau khi mở lại server, người chơi có thể đến chỗ NPC Lưu Võ Si đểđổi tên, tương tự với bang phái và gia tộc.
5.Sau khi gộp server,mỗi người chơi, bang
phái, hay gia tộc được đổi tên 1 lần duy nhất và chức năng đổi tên này chỉ có hiệu lực trong vòng 1 tháng kể từ ngày gộp server.Quá thời hạn trên thì người chơi không đổi tên được.
* Lưu ý : Quan hệ xã giao và vật phẩm.
- Quan hệ xã giao sẽ được lưu.
- Chức vị, thành viên……của bang phái và giatộc giữ nguyên.
- Thuộc tính, trang bị,…..của nhân vật cũng không đổi.
Trân trọng thông báo,
BQT Túy Giang Hồimage

Quay lại
Bình luận
06/01/17,17:14:49
[url=http://anh-lon-gai-moi-lon.sex :
UNDER MAINTENANCE
Liên Kết Wap Bạn Bè

ảnh sex nhật bản mới cập nhật